0936 678 231 - 0932 585 431

TTM Việt Nam - tiếp cận thị trường F&B thế giới thông qua hội chợ THAIFEX - Anuga Asia 2024

Ngày 22/06/2024

Đóng cả 3 vai trò là người tham gia triển lãm, bên mua hàng cũng như đơn vị xúc tiến thương mại và đầu tư, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TTM Việt Nam (với thương hiệu TTM Việt Nam) đã tham dự sự kiện THAIFEX - Anuga Asia 2024 - hội chợ thực phẩm và đồ uống (F&B) diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

THAIFEX - Anuga Asia là một trong những sự kiện thường niên lớn và uy tín nhất của ngành F&B, thu hút hàng ngàn doanh nghiệp và khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới. Hội chợ này là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác giữa các nhà sản xuất, nhà cung cấp và các chuyên gia trong ngành F&B, tạo cơ hội cho những đơn vị và cá nhân tham gia khám phá những xu hướng mới nhất và trải nghiệm những sản phẩm tiên tiến nhất.

Ảnh: Đoàn các doanh nghiệp tiêu biểu tham gia tại THAIFEX - Anuga Asia 2024

Diễn ra từ ngày 28/5 - 1/6/2024 tại Trung tâm triển lãm IMPACT Muang Thong Thani, thủ đô Bangkok (Thái Lan), với chủ đề "Beyond Food Experience" (Hơn cả một trải nghiệm ẩm thực), THAIFEX - Anuga Asia 2024 có hơn 6.000 gian hàng trưng bày trong 11 lĩnh vực chuyên ngành bao gồm thực phẩm cao cấp, thực phẩm đông lạnh, trái cây, rau quả, thịt, gạo, hải sản, bánh kẹo, đồ uống, công nghệ thực phẩm và dịch vụ thực phẩm. Hội chợ đã tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối và giao lưu hợp tác cho khoảng 3.000 doanh nghiệp ở khu vực Đông Nam Á và thế giới, trong đó Việt Nam có 160 doanh nghiệp tham dự.

Ảnh: Ông Trần Tuấn Minh - TGĐ TTM Việt Nam tại THAIFEX - Anuga Asia 2024

Trong khuôn khổ sự kiện, là một đơn vị chuyên phân phối và bán lẻ các mặt hàng thực phẩm hữu cơ trong nước và nhập khẩu, để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm khi sử dụng các mặt hàng F&B chất lượng từ nhiều quốc gia với giá cả phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng, TTM Việt Nam đã tham dự và làm việc với hơn 100 đối tác trong ngành F&B trong sáu lĩnh vực là thực phẩm cao cấp, trái cây, rau quả, bánh kẹo, đồ uống, dịch vụ thực phẩm để tìm ra những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. TTM Việt Nam đã đạt được những thoả thuận sơ bộ với các đối tác đến từ Italia, Canada, Indonesia… trong việc nhập khẩu các sản phẩm chất lượng về Việt Nam trong thời gian tới.

 

Ảnh: TTM Việt Nam tiếp các đối tác tham gia hội chợ THAIFEX - Anuga Asia 2024

Với vai trò là một đơn vị tham gia triển lãm, TTM Việt Nam cũng mang tới hội chợ các sản phẩm mà TTM Việt Nam đang sản xuất và kinh doanh như trà hoa sâm, cà phê, khăn ướt… để giới thiệu với bạn bè thế giới. Các sản phẩm của TTM Việt Nam với thiết kế độc đáo, chất lượng cao nhưng vẫn thể hiện những nét đẹp riêng biệt của văn hoá Việt Nam đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn bè quốc tế cũng như nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham quan sau khi thưởng thức.

Ảnh: Trà hoa sâm TTM Việt Nam, một sản phẩm được nhiều khách tham quan quan tâm

Ông Trần Tuấn Minh - TGĐ TTM Việt Nam cho biết: "THAIFEX - Anuga Asia 2024 là cơ hội rất tốt để chúng tôi giới thiệu sản phẩm của mình đến với thị trường quốc tế. Chúng tôi tự hào vì những sản phẩm của mình được bạn bè quốc tế ưa thích và đánh giá cao. Nhìn chung, các sản phẩm của Việt Nam và của TTM nói riêng tại hội chợ này được khách tham quan đánh giá không hề thua kém các sản phẩm từ các quốc gia khác, kể cả các quốc gia phát triển. Tôi mong rằng qua những hội chợ như THAIFEX - Anuga Asia 2024, các sản phẩm của TTM Việt Nam có thể góp một phần nhỏ bé để nâng cao vị thế của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam trên bản đồ thế giới".

Ảnh: TTM Việt Nam làm việc với các đối tác xúc tiến thương mại và đầu tư

Với vai trò là đơn vị xúc tiến thương mại và đầu tư, TTM Việt Nam đã tập trung trao đổi với các đối tác tham gia hội chợ để thu thập thông tin sản phẩm và thông tin liên hệ của nhiều đơn vị mua hàng cũng như những đơn vị tham gia triển lãm, những nhà cung cấp uy tín. TTM Việt Nam cũng có cơ hội được trao đổi và học hỏi các kinh nghiệm quý báu về giao thương với thương vụ Việt Nam tại Thái Lan.

Ảnh: TTM Việt Nam gặp gỡ đại diện thương vụ Việt Nam tại Thái Lan

Sau khi kết thúc hội chợ, TTM Việt Nam dự định sẽ chia sẻ những dữ liệu, kinh nghiệm… quý báu này cho các doanh nghiệp Việt Nam để góp phần thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá của các doanh nghiệp Việt Nam với thị trường thế giới.

Tin tức khác

Zalo phone Hotline