0936 678 231 - 0932 585 431

Tài năng nhí Nguyễn Ngọc Hà làm MC Liên hoan nghệ thuật thanh, thiếu nhi quốc tế 2024

Ngày 23/06/2024

Vượt qua vòng đánh giá cam go, MC nhí Nguyễn Ngọc Hà (học sinh lớp 3A2, trường Tiểu học Kim Đồng, TP Lào Cai) chính thức là thành viên đội ngũ MC nhí, dẫn dắt các chương trình đồng hành và các hoạt động sản xuất tư liệu truyền thông của Liên hoan nghệ thuật thanh, thiếu nhi quốc tế 2024.

 

MC Nguyễn Ngọc Hà đến từ thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai, là một trong những tài năng nhí sẽ tham gia dẫn dắt các hoạt động đồng hành và chương trình diễn ra tại Liên hoan nghệ thuật thanh, thiếu nhi quốc tế 2024

Chia sẻ với phóng viên, chị Dung - mẹ của MC nhí Nguyễn Ngọc Hà kể: “Từ nhỏ Hà đã có sở thích kể chuyện. Lớn hơn một chút con rất thích hùng biện, điều khiển, dẫn dắt các trò chơi với nhóm bạn và tự tin tham gia các hoạt động của nhà trường tổ chức. Thấy con đam mê, mình thử cho con tham gia các lớp học năng khiếu. Được các thầy cô cổ vũ, rèn giũa con có tiến bộ và hoàn thiện kỹ năng rất nhanh.

 

MC nhí Nguyễn Ngọc Hà là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật dành cho thanh, thiếu nhi diễn ra ở trong, ngoài tỉnh Lào Cai

Ở trường học, con luôn tham gia các hoạt động văn nghệ và được các cô trong trường tin tưởng giao cho dẫn các chương trình văn nghệ cùng các hoạt động tập thể của nhà trường. Năm lớp 2 con đã giành được giải 3 cuộc thi “Biệt tài tí hon” của đài Truyền hình Lào Cai tổ chức. Năm lớp 3 (2023) con đã tham gia cuộc thi MC nhí toàn quốc, và đã vào Bán kết cuộc thi. Cũng trong năm này con đã tham gia cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC Nhí” của thành đoàn Lào Cai tổ chức và đã đạt giải nhất”.

  

Xinh xắn và tài năng, luôn bận rộn với rất nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật ngoại khóa trong vai trò MC nhưng liên tục các năm học văn hóa Nguyễn Ngọc Hà đều đạt danh hiệu học sinh xuất sắc của trường tiểu học Kim Đồng, TP Lào Cai

“Có thể nói, những thành tích mà con đã giành được ngoài nỗ lực theo đuổi đam mê và dày công trau dồi  năng khiếu, kỹ năng thì còn có phần nhiều sự yêu mến của thầy cô, bạn bè… Thông tin vượt tuyển chọn, đánh giá thành công để trở thành một trong những tài năng nhí dẫn dắt các hoạt động đồng hành của Liên hoan nghệ thuật thanh, thiếu nhi quốc tế 2024 có thể nói là một trong những niềm vui lớn lao của không chỉ riêng con mà cả gia đình trong năm 2024 này. Hy vọng trong lần thử thách mới, ở đấu trường quốc tế này con không chỉ được góp công lao, sức lực nhỏ bé mà còn được tích lũy thêm nhiều trải nghiệm quý giá cho mình…”, chị Dung mẹ Ngọc Hà nói tiếp.

Liên tục đạt danh hiệu học sinh xuất sắc trong các năm học, luôn đạt thành tích cao hoặc giành giải trong các kỳ thi tài năng cùng với gương mặt khả ái, xinh xắn và nụ cười rạng rỡ, MC nhí Nguyễn Ngọc Hà được kỳ vọng sẽ là một ngôi sao bé nhỏ nhưng rạng rỡ giữa rừng sao của Liên hoan nghệ thuật thanh, thiếu nhi quốc tế 2024 này.

Việt Thắng

Tin tức khác

Zalo phone Hotline