0936 678 231 - 0932 585 431

CEO toàn năng Jennifer Ly đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Ngày 28/08/2024

CEO Jennifer Ly (Lý Thị Thùy Doan) được đánh giá là thí sinh toàn năng nhan sắc, trí tuệ, lòng nhân ái, bản lĩnh và quyết tâm cao độ, CEO Jennifer Ly đã vượt qua những thí sinh nặng ký, chinh phục thành công vương miện Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024.

Vẻ đẹp dạng ngời của CEO Jennifer Ly (Lý Thị Thùy Doan)

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín dành cho doanh nhân, trong suốt 4 năm qua, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế (Miss International Business) đã trở thành nơi quy tụ đông đảo nữ doanh nhân trên khắp Việt Nam đăng ký tham dự. Cuộc thi là nơi tôn vinh bản lĩnh, tài năng và nhan sắc của các nữ doanh nhân Việt Nam.

Phần thi ứng xử của CEO Jennifer Ly tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Vượt qua khuôn khổ, phụ nữ Việt Nam ngày càng năng động, không chỉ hoàn thành sứ mệnh làm vợ, làm mẹ, làm người nuôi dưỡng tổ ấm mà phụ nữ hiện nay còn không ngừng trau dồi bản thân về kiến thức, kỹ năng, tham gia vào công cuộc phát triển kinh tế và đóng góp cho xã hội trên nhiều lĩnh vực. Phụ nữ Việt Nam còn góp phần không nhỏ vào sứ mệnh hội nhập, đưa Việt Nam vươn tầm thế giới.

CEO Jennifer Ly đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Cuộc thi là nơi tôn vinh những người phụ nữ tài năng trong phát triển kinh tế và đóng góp cho xã hội, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 đã quy tụ hàng trăm thí sinh là những doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực. Trong đêm chung kết được tổ chức tại thủ đô Kuala Lumpur – Malaysia hôm vừa qua, thí sinh Jenifer Ly đã tỏa sáng trên sân khấu và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Đại diện ban tổ chức chia sẻ: “Với vẻ đẹp rạng ngời, trí tuệ sắc sảo và tinh thần nhân ái, ngôi vị hoa hậu chính là sự công nhận cho những nỗ lực và quyết tâm chinh phục của Jennifer Ly. Hi vọng tân hoa hậu sẽ lan tỏa giá trị nhân văn và trở thành hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ Việt Nam thời đại mới”.

Phần trình diễn trang phục truyền thống áo dài Việt Nam của thí sinh Lý Thị Thùy Doan

Hiện nay, hoa hậu Jennifer Ly đang sở hữu sự nghiệp thành công cùng lòng ngưỡng mộ của đông đảo doanh nhân. Với sở thích về thiền, yoga, đọc sách và chữa lành tâm thức, Lý Thùy Doan đang hoạt động trong lĩnh vực Coaching luận giải năng lượng các con số trong bản đồ thành công bằng công cụ NLP và thiền hướng đến mục tiêu khám phá và phát huy tiềm năng cá nhân; Định hướng mục tiêu rõ rang; Tạo sự khác biệt; Cân bằng nội tâm và quản lý cảm xúc; CEO Jennifer Ly đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại cuộc thi.

Phần thi trang phục dạ hội của Jennifer Ly

Tân Hoa hậu Jennifer Ly chia sẻ: “Đến với Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024, tôi mong muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ phát triển toàn diện. Tôi tin rằng việc nâng cao nhận thức cũng như phát triển bản ngã sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn và tỏa sáng trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Là một doanh nhân có ước mơ và hoài bão, tôi có thể mong muốn đạt được những mục tiêu. Những ước mơ và hoài bão này không giúp tôi đạt được thành công cá nhân mà còn tạo một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ, lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội”.

Hoa hậu Lý Thị Thùy Doan (ở giữa) cùng các thí sinh trong cuộc thi

Trong thời gian tới, tân hoa hậu sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện bản thân, phát triển sự nghiệp, cũng như thực hiện trách nhiệm trong khuôn khổ Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Thùy Dương
 

Tin tức khác

Zalo phone Hotline