0936 678 231 - 0932 585 431

CEO Phạm Ngọc Phượng làm trưởng BTC chương trình 'Đại sứ thương hiệu' 2024

Ngày 21/12/2023

Lễ tôn vinh Đại sứ thương hiệu là một trong những hoạt động xây dựng nên văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam được tổ chức hàng năm.

Và năm 2024 - chương trình Đại sứ thương hiệu không chỉ dừng lại ở một buổi lễ tôn vinh các thương hiệu của các doanh nghiệp đến đông đảo công chúng mà còn là một buổi lễ vinh danh các doanh nhân đã chèo lái con thuyền doanh nghiệp, đưa văn hóa Việt vươn tầm thế giới.

Bà Phạm Ngọc Phượng - Trưởng BTC chương trình "Đại sứ thương hiệu 2024"

Chính vì những mục tiêu đó, chương trình Đại sứ thương hiệu sẽ xây dựng thêm hành trình tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ, tài năng của con người Việt Nam - đặc biệt các chị em phụ nữ thời đại mới. Hành trình  hứa hẹn tìm ra những gương mặt đại diện cho các nhãn hàng mang thương hiệu Việt 2024. Đồng thời cũng là một sân chơi lành mạnh, quảng bá thương hiệu, nhân hiệu của chính các doanh nhân Việt đang trên đà vươn ra biển lớn.

Nhận lời mời là trưởng BTC của chương trình Đại sứ thương hiệu 2024 - Hành trình tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ - bà Phạm Ngọc Phượng cho biết sau 2 năm đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp bị ngừng trệ, đặc biệt là những thương hiệu Việt mới khởi động hoặc chỉ mới gây dựng tên tuổi trên thị trường, còn gặp nhiều khăn. Nhiều doanh nghiệp làm ra sản phẩm nhưng lại không thể tiêu thụ ra thị trường vì lượng người mua giảm. Chưa dừng lại ở đó, sự phát triển như vũ bão của cách mạng công nghệ 4.0 khiến nhiều thương hiệu nhỏ bị lép vế, đặc biệt những thương hiệu chỉ quảng bá hay tiêu dùng ở các chợ dân sinh.

Đại sứ thương hiệu là một trong những hoạt động xây dựng nên văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam

"Chính vì những trăn trở đó, Phạm Ngọc Phượng và những anh chị em doanh nhân đã tạo nên ý tưởng nhằm tháo gỡ những khó khăn trên. Cũng là muốn tạo thêm một luồng tiêu dùng người Việt dùng hàng Việt thông qua các chương trình tôn vinh, kết nối. Qua đó mong muốn tìm kiếm những gương mặt đại diện thương hiệu được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với các chuyên gia hàng đầu về bán hàng trực tuyến và truyền tải sâu rộng về sản phẩm của doanh nghiệp. Đáp ứng thời kỳ công nghệ 4.0, đưa đất nước ta trở thành một đất nước đạt được những thành tựu lớn trong việc sử dụng công nghệ số vào kinh doanh, quảng bá thương hiệu" - bà Phượng chia sẻ.

Ngoài những ý nghĩa trên - Đại sứ thương hiệu 2024 mong muốn tìm được những gương mặt tiêu biểu, nổi bật để quảng bá hình ảnh nữ doanh nhân thời đại mới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ nhưng cũng hết sức ấn tượng khi khoác lên mình sự nỗ lực chung của toàn dự án.

Đại sứ thương hiệu 2024 là chương trình nằm trong dự án phát triển hệ sinh thái truyền thông doanh nghiệp Việt

Được biết, bà Phạm Ngọc Phượng trước khi nhận lời làm trưởng BTC của chương trình Đại sứ thương hiệu 2024 thì bà cũng là trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu áo dài và cũng là thành viên trong CLB Mô tô tại Hà Nội. Và nhiều người biết đến trưởng BTC Phạm Ngọc Phượng chính là nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh của thương hiệu cà phê nổi tiếng mang tên Cà phê Mai.

Đại sứ thương hiệu 2024 là chương trình nằm trong dự án phát triển hệ sinh thái truyền thông doanh nghiệp Việt thông qua việc bình chọn trực tuyến của các đơn vị dưới điều lệ của Viện nghiên cứu các vấn đề xã hội và được bảo trợ bởi Tạp chí Thông tin và phát triển thuộc Hội Thông tin Khoa học và công nghệ Việt Nam.

Đêm gala Đại sứ thương hiệu 2024 sẽ được tổ chức vào ngàu 20/01/2024 tại Hà Nội.

Link đăng ký dự thi chương trình "Đại sứ thương hiệu 2024": Tại đây

www.daisuthuonghieu.net/dangky

Dạ Thảo

Tin tức khác

Zalo phone Hotline